fbpx

Lego Mindstorm Ev3 (Education Set) หุ่นยนต์เลโก้ Ev3 ชุดเพื่อการศึกษา

Sale!

Lego Mindstorm Ev3 (Education Set) หุ่นยนต์เลโก้ Ev3 ชุดเพื่อการศึกษา

37,000.00฿ 29,500.00฿

main ev3 set web ชุด Lego Mindstorms Ev3 Education Set เป็นชุดเพื่อการเรียนรู้การประดิษฐ์หุ่นยนต์ สำหรับเด็ก สามารถประดิษฐ์หุ่นยนต์ได้มากกว่า 1000 แบบ ชุดนี้ช่วย ฝึกสมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี  และยังช่วยพัฒนาด้าน Logic ผ่านการเขียนโปรแกรม อีกด้วย ถือเป็นชุดหุ่นยนต์เพื่อการศึกษาที่ดีที่สุดในยุคนี้ครับ

Out of stock

Description

Lego Mindstorms Ev3 Education Set

Ev3 Lego Mindstorm สวัสดีครับ วันนี้ขอแนะนำ ชุดหุ่นยนต์ เพื่อการศึกษา (Education Set) ของ LEGO ครับ เป็นชุดหุ่นยนต์หลัก ที่พี่เรสใช้สอนในสาขาทั้ง 7 ของพี่เรส และ ตามโรงเรียน ประถม มัธยมชั้นนำ (อัสสัมชัญ English Program campus RAMA II ฯลฯ) มาตลอด 8 ปีที่ผ่านมาครับ (น่าสนใจแล้วใช่ไหมครับ) มาดูข้อดี และ คุณสมบัติของ ชุดนี้ครับ (ขอใช้ภาษา กันเอง นะครับ)

robot ev3 lego mindstorm5 web2

 

main ev3 set web

รายละเอียดสินค้า

Product Description

robot ev3 lego mindstorm1

ชุด Lego Mindstorms Ev3 Education Set เป็นชุดเพื่อการเรียนรู้ การประดิษฐ์หุ่นยนต์ สำหรับเด็ก (ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้นะครับ แต่ส่วนใหญ่พี่เรส เห็นใช้ชุดนี้ตอนทำ Mechanical Prototype ตอนเรียน และ ตอนทำ Project จบมากกว่า) สามารถประดิษฐ์หุ่นยนต์ได้มากถึง 1000 แบบ Ev3 ชุดนี้ช่วย ฝึกสมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี (สำหรับน้องเด็กโตยังช่วยฝึกด้านลอจิก(Logic) ผ่านการเขียนโปรแกรมอีกด้วย) ถือเป็นชุดหุ่นยนต์เพื่อการศึกษาที่ดีที่สุดในยุคนี้ครับ

โดยชุดนี้ เน้นเพื่อการศึกษา คือ ใช้เสริมจากการเรียนรู้จากในห้องเรียนได้นาน กล่าวคือ มีอุปกรณ์ที่จำเป็นครบถ้วน (ยกเว้น Adapter ชาร์ตแบตเตอรี่) + กล่อง Software ทำให้เมื่อ Charge แบตเตอรี่ (มีมาให้ใน Set) สามารถนำมาประดิษฐ์หุ่นยนต์ได้ทันทีเลยครับ Wow!!

ภายในชุด Lego Mindstorms Ev3 Education Set จะประกอบได้ Software , Part Electronic (Brain , Motor และ Sensor) และ Part Plastic (ชิ้นส่วนโครงสร้างต่างๆ) 541 ชิ้น ซึ่งเพียงพอต่อการประดิษฐ์หุ่นยนต์ทั้งแนวประดิษฐ์ตามแบบ (เหมาะสำหรับการเรียนรู้ชิ้นส่วน) และ แบบตามจินตนาการ (ประดิษฐ์ได้แต่แบบไม่ซับซ้อนนะครับ เพราะ Part Plastic บางชนิดอาจจะไม่พอ) ครับ

สำหรับน้อง 6-8 ขวบ ขึ้นไป ชุดนี้ จะช่วยให้น้องเรียนรู้การต่อชิ้นส่วนเชิงสร้างสรรค์ เนื่องจากชิ้นส่วนต่างๆ ถูกออกแบบมาอย่างดี ให้สามารถต่อเป็นอะไรก็ได้ เช่น ช้าง, รถ, ปืน, สุนัก, กังหัน, ไดโนเสาร์ ฯลฯ

สำหรับน้อง 8-10 ขวบ ขึ้นไป ชุดนี้ จะช่วยให้น้องได้เรียนรู้ ได้สำรวจ การใช้ เกียร์,มอเตอร์ เรียนรู้การเคลื่อนที่, เรียนรู้การใช้ Sensor, รู้จักเรื่องแรง ความเร็ว และ เรียนรู้หลักการเขียนโปรแกรมอย่างง่ายได้ครับ

สำหรับน้อง 10 ขวบขึ้นไป ชุดนี้ จะช่วยเติมเต็ม การเรียนรู้ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม (STEM Robotic) ได้เป็นอย่างดี

สามารถติดตามตัวอย่างผลงานของน้องๆ เรสจีเนียสสคูล ที่เรียนประดิษฐ์หุ่นยนต์ ได้ที่ https://www.raisegeniusschool.com/raise-show-time/ ครับ เพื่อเป็นแนวทางในการคิด ประดิษฐ์หุ่นยนต์

robot-ev3 lego mindstorm2 web

จุดเด่นของ LEGO Mindstorm Ev3 Education Set

1. ชิ้นส่วนที่ให้มา สามารถประดิษฐ์เป็นหุ่นยนต์ ได้ง่าย ทาง Lego ออกแบบชิ้นส่วนเพื่อให้ประกอบกันแบบ 3 มิติได้เป็นอย่างดี (ไม่เจ็บมือ)

2. สามารถ Control หุ่นยนต์ผ่าน IPAD ,IPHONE ได้

3. ใช้พลาสติก ABS ที่เหนียวไม่แข็งมือ ไม่เจ็บมือ สามารถถอดเข้าถอดออกจากกันง่าย สะดวกต่อการขึ้นโครงสร้าง และปรับเปลี่ยนแบบ

4. สามารถเขียนโปรแกรมควบคุมด้วยชุดคำสั่งแบบรูปแบบ Icon (ภาษาสัญลักษณ์) ทำให้ผู้เขียนโปรแกรมสามารถเรียนรู้ การเขียนโปรแกรมได้ง่ายขึ้น

5. สมองกล (microcontroller) ถูกออกแบบให้สามารถสือสาร (คุยกัน) กันได้(ระหว่าง สมองกลด้วยกันเอง) ทำให้สามารถสร้างงานได้ซับซ้อนได้

6. มอเตอร์ และ Sensor ของ Ev3 เป็นมอเตอร์ และ Sensor อัจฉริยะทำงานได้เที่ยงตรง และทนมือเด็กได้เป็นอย่างดี

7. มีกล่องพลาสติกใหญ่ และ มีกล่องพลาสติกย่อยที่มีชั้นเอาไว้แยกเก็บชิ้นส่วนต่างๆ มาให้พร้อม (ไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่ม)

8. สีของ LEGO Mindstorm Ev3 ช่วยกระตุ้นความตืนตัว และ ท้าทายของน้องๆ

9. มีแบตเตอร์รี่ คุณภาพสูงมาให้ ทำให้การใช้งานยาวนาน (ไม่ต้องใช้ถ่าน AA ซึ่งจะต้องแยกชาร์ต บ่อยๆ) ไม่ขัดจังหวะการเรียนรู้ของน้อง (ไม่ได้ให้ที่ชาร์ต แบตเตอรี่ มาด้วยนะครับ สามารถหาซื้อได้จากร้านขาย อุปกรณ์ Electronic ทั่วไป)

robot ev3 lego mindstorm3 web

คุณสมบัติ

ส่วนอุปกรณ์ Electronic และ โครงสร้าง (Structure)

 ประกอบไปด้วยสมองกลอัจฉริยะ ด้วยหน่วยประมวลผล ARM9 ซึ่งใช้พลังงานน้อย น้ำหนักเบา ความเร็วในการประมวลผลยอดเยี่ยม สามารถ

  • มี Port mini USB สำหรับ Load Program
  • รองรับ Function Wifi เพียงติดตั้ง USB Wifi Docker (ใช้ Wifi Docker ได้ แค่บางยีห้อ)
  • มีช่องรับการ์ดหน่วยความจำ Micro SD
  • ปุ่มกดด้านหน้าแบบมีแสง Back-lit
  • ช่องใส่มอเตอร์มากถึง 4 ช่อง (Port)
  • ในชุดมาพร้อมกับ Motor อัจฉริยะ 3 ตัว , Gyro Sensor, Color Sensor, Touch Sensor, Ultrasonic Sensor สายโหลด Program และ สายเชื่อมสัญญาณ
  • มี Part สำหรับขึ้นโครงสร้างหุ่นยนต์มากถึง 550 ชิ้น (กระดุก,ตัวกลับแกน,อุปกรณ์ตกแต่ง,ล้อ ฯลฯ)
  • สามารถใช้โปรแกรมแบบ Icon (Drag & Drop) ในการเขียนโปรแกรมควบคุม
  • ชุดนี้มีแบบต่อมากมาย Download ได้จาก Web www.lego.com/mindstorms

** หมายเหตุ ในชุดจึงไม่มี Adaptor แปลงไฟสำหรับชาร์ตแบต 10 V. มาให้นะครับ ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตามร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป และ ไม่มีถ่าย AA จำนวน 6 ก้อนมาด้วยนะครับ ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป (แนะนำเป็นถ่าน อัลคาไลน์ นะครับ)

robot ev3 lego mindstorm4 web2

ทำไม่ต้องสั่งซื้อ Ev3 กับเรสจีเนียสสคูล

1. Raise Genius School ใช้หุ่นยนต์ Ev3 ,Nxt สอนเด็กๆ อยู่แล้วจึงสามารถดูของ Check ของต่างๆได้อย่างชำนาญ

2. Raise Genius School สามารถให้คำแนะนำเบื้องต้นถึงวิธีการใช้ การดูแลรักษะอย่างถูกต้องให้ได้

3. Raise Genius School สามารถให้ผู้ซื้อเข้ามารับหุ่นยนต์และ Test หุ่นยนต์ของตนที่สาขาได้เลยครับ ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ว่า Ev3 ใช้งานได้จริงก่อนรับหุ่นยนต์ไป 🙂

4. Raise Genius School จะให้แนวทางการเรียนรู้ การศึกษาต่อด้านหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติทั้งแบบเรียนเป็นงานอดิเรกหรือ แบบเรียนเป็นสาขาวิชาหุ่นยนต์ พร้อมให้คำแนะนำนะครับ

5. Raise Genius School ได้รับความไว้วางใจ ซื้อสินค้า และ บริการ จากโรงเรียน และ หน่วยงานรัฐ เอกชน มหาชน จำนวนมาก จึงเชื่อมั่นได้ในความจริงใจ ทุ่มเท นะครับ

การชำระเงิน

   ชำระเงินมัดจำ 50% (ผ่านการโอนเงิน) แล้วนัดรับสินค้าที่สาขาที่สะดวกครับ (สาขาสาทร 10,เพชรเกษม 114 และ ประชาอุทิศ 58/1)

 ส่วนคงเหลือ ชำระที่สาขา ตอนมารับของครับ เป็นเงินสดครับ

(ไม่รับบัตรเครดิตนะครับ)

 

การรับสินค้า

รับที่สาขาของเรสจีเนียสสคูล ตามนัดหมาย ได้แก่ สาขา สาทร,ประชาอุทิศ(บางมด) และ สาขาเพชรเกษมครับ

ระยะเวลา

เนื่องจากสินค้าสั่งซื้อมา Stock เป็น Lot ๆ ซึ่งบางช่วงของอาจขาด Stock รบกวนคุยกันทาง Line นะครับ

การตรวจรับของ

สามารถมา Run Test หุ่นยนต์ ได้เลยที่สาขาเรสฯ ครับ

ส่งมอบ lego ev3 education set

น้องมิกกี้ รับหุ่นยนต์ ที่เรสจีเนียสสคูล สาขา ประชาอุทิศ ครับ

 

ข้อมูลติดต่อ Contact Us

ครูหนุ่ม

Profile ของ RaiseGeniusSchool click -> หุ่นยนต์ เลโก้

เรสจีเนียสสคูลได้รับการส่งเสริมจากหน่วยงานเทคโนโลยี SMEs (UTO) ในโครงการ UBI (university Business Incubator) มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

Raise Genius School ได้รับการสนับสนุนด้านนวัตกรรมจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA)

 

Additional information

Weight 2 kg
Deluxe Roominateroominate Pngxiaomi toy block robot set raisegeniusschool ใกล้เคียงเลโก้ (lego mindstorm Ev3,Nxt)xiaomi toy block Robot Set หุ่นยนต์อัจฉริยะสำหรับการเรียนรู้การประดิษฐ์หุ่นยนต์และการเขียนโปรแกรม คล้ายเลโก้