fbpx

ตู้ safe เก็บของเล่น (HYP)

ตู้ safe เก็บของเล่น (HYP)

สวัสดีครับน้องๆ วันนี้ก็พบกันอีกครั้งนะครับกับพี่เรสคนเดิมเพิ่มเติมด้วยสาระดีๆ เอาล่ะครับน้องๆก่อนอื่นเลยพี่เรสก็ขอถามสักหน่อยว่า มีใครในนี้ที่เล่นของเล่นแล้วมักจะหายอยู่บ่อยๆหรือเปล่า? ทั้งๆที่เราก็เก็บแล้วน้า แต่ทำไมมาเล่นอีกทีถึงรุ้สึกมันน้อยๆลงกันล่ะนี่

เอาล่ะครับ วันนี้พี่เรสมีไอเดียดีๆมาเสนอล่ะครับ นั่นก็คือ การสร้างกล่องนิรภัย ที่มีเฉพาะเราที่รู้รหัสไว้เก็บของเล่นไงครับ!!

อ้ะๆแต่ว่าไม่ต้องกังวลไปนะครับว่ามันจะทำยากเกินไปยังไง เพราะ ครั้งนี้พี่เรสจะแนะนำให้น้องๆรุ้จักับตู้เซฟกระดาษ ที่มีกลไกล็อคเสมือนจริงครับ

เป็นยังไงบ้างครับกับตู้เซฟที่พี่เรสเอามาฝาก ดูแข็งแรงปลอดภัยดีไหมครับ ถ้าหากว่าเป็นตู้เซฟอันนี้ละก็ น้องๆจะต้องสามารถเก็บของเล่นไว้ได้อย่างปลอดภัยแน่นอน

แต่ถ้าเกิดว่าอยากจะต่อตู้เซฟด้วยเลโก้ ก็สามารถบอกกับคุณครูของพี่เรสได้เลยนะครับ เพราะคุณครูทุกท่านต่างผ่านการศึกษาในสายงานที่เกี่ยวข้องด้านหุ่นยนต์เป็นอย่างดี รับรองว่าจะต้องออกแบบหุ่นยนต์ตู้นิรภัยให้น้องๆได้ลองต่อกันอย่างแน่นอนเลยครับ

สำหรับวันนี้ พี่เรสก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ สวัสดีครับ

About The Author

rose innovation
เรียนรู้นอกห้องเรียน กับกูเกิ้ลJibo's Cynthia Breazeal ผู้ริเริ่มพัฒนา หุ่นยนต์อัจฉริยะ Jiboผู้หญิงในแวดวงหุ่นยนต์ ระดับโลก